เกี่ยวกับเลดี้มีดี

รูปภาพของฉัน
BKK, Thailand
สวัสดีค่ะ "เลดี้มีดี" อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส รักอิสระ มีความสุข และสนุกกับงาน แต่ึถึงจุดอิ่มตัวกับอาชีพนี้ และตามหาฝันที่จะมีอาชีพอิสระ ทำที่ไหนก็ได้ในโลก จึงยอมเปลี่ยนแปลงเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่า จนมาศึกษาอย่างจริงจังกับการตลาดแนวใหม่ที่เราเรียกว่า Online Marketing และได้มารู้จักกับธุรกิจสุดฮิปของคนยุคนี้ "Global Rich Club" ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าจ่ายจริง ชัวร์ 100% ตามไปดูกันเลยค่ะ

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แหล่งพลังงานที่ยิ่งใหญ่ในตัวคุณ

           
                                 คุณเชื่อหรือไม่ว่า.......มนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับศักยภาพที่เท่าเทียมกัน และมีพลังมหาศาลซ่อนอยู่ในตัว แล้วคุณเคยสงสัยหรือไม่ว่า เหตุใดเมื่อโตขึ้น บางคนกลับไม่รู้สึกว่าตัวเองมีศักยภาพเลย คิดเพียงแต่ว่าตัวเองอ่อนแอ ด้อยความความสามารถจนพาลเบื่อหน่ายชีวิตที่มีอยู่เต็มทน

ซึ่งแตกต่างจากคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต บางคนไปไกลถึงระดับโลก จนนำมาซึ่งความสำเร็จในอาชีพการงาน ชื่อเสียง เงินทอง คนที่ประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่เพราะโชคดี หรือ โชคช่วย หรือเป็นเพราะบุญเก่า แต่สิ่งที่เปลี่ยนชีวิตแต่ละคนอยู่ที่ใครจะสามารถดึงพลังของตัวเองออกมาใช้ได้อย่างเต็มศักยภาพต่างหาก

ทีนี้ยิ่งสงสัยหรือไม่ว่า แหล่งพลังงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่คุณไม่จำเป็นต้องออกเดินทางไกลเพื่อตามหามัน ไม่ต้องลงทุนด้วยเงินมหาศาล แต่มันติดอยู่กับคุณมาตั้งแต่เกิด

พลังที่ว่านั้นก็คือ พลังจากใจคุณเอง !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น