เกี่ยวกับเลดี้มีดี

รูปภาพของฉัน
BKK, Thailand
สวัสดีค่ะ "เลดี้มีดี" อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส รักอิสระ มีความสุข และสนุกกับงาน แต่ึถึงจุดอิ่มตัวกับอาชีพนี้ และตามหาฝันที่จะมีอาชีพอิสระ ทำที่ไหนก็ได้ในโลก จึงยอมเปลี่ยนแปลงเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่า จนมาศึกษาอย่างจริงจังกับการตลาดแนวใหม่ที่เราเรียกว่า Online Marketing และได้มารู้จักกับธุรกิจสุดฮิปของคนยุคนี้ "Global Rich Club" ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าจ่ายจริง ชัวร์ 100% ตามไปดูกันเลยค่ะ

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หน้าที่สำคัญของนักธุรกิจเครือข่ายมือทอง


ในปัจจุบัน ธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจที่เติบโตเร็วที่สุดธุรกิจหนึ่งในระบบการค้า มีเงินหมุนเวียนทั่วโลกกว่า 45 พันล้านเหรียญ หรือ 1.8 ล้านล้านบาท

นับจากวันแรกที่ท่านเริ่มก้าวเข้าสู่สังเวียนของนักการตลาดแบบเครือข่าย ท่านต้องคำนึงถึงหน้าที่หลัก 3 ประการ ของนักธุรกิจเครือข่ายมือทอง เพราะทันทีที่ท่านเข้าร่วมธุรกิจ ท่านเป็นเจ้าของธุรกิจของท่านเองอย่างเต็มตัว ท่านเป็นผู้กำหนดว่าท่านจะทำงานอย่างไร ที่ไหน และเมื่อไหร่ ทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งที่ท่านเป็นตัวกำหนดทั้งสิ้น

หน้าที่หลัก 3 ประการของนักธุรกิจเครือข่าย

  1. ใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของท่านเองจนเกิดความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ พูดง่ายๆ ก็คือ จงรักในผลิตภัณฑ์ของท่านเอง เป็นลูกค้าที่ดีที่สุดของท่านเอง และอย่าลืมที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวท่านเอง
  2. แนะนำผลิตภัณฑ์แก่บุคคลอื่น การแนะนำไม่ใช่เรื่องยาก หากท่านลองนึกเหตุการณ์ที่เปรียบเสมือนกับการแนะนำที่เกิดขึ้นกับตัวท่านเอง เช่น เราไปทานอาหารร้านหนึ่งมา ต้มยำกุ้งอร่อยมากกก เราก็บอกต่อ บอกเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมงาน ญาติของเราเอง แบบนี้เราก็เรียกว่าการแนะนำเหมือนกัน เพียงแต่ท่านอาจจะแนะนำไปโดยไม่รู้ตัว ผู้บริโภคส่วนใหญ่มักตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าจากการพูดคุยกับเพื่อนฝูง หรือ ผู้ที่เราเชื่อถือ ทั้งสิ้น  หน้าที่ของนักธุรกิจเครือข่ายที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ การแนะนำธุรกิจ วิธีการทำ และปล่อยให้บุคคลนั้นๆ เป็นผู้ตัดสินใจเอง 
  3. การสปอนเซอร์บุคคลอื่นเข้าร่วมธุรกิจกับท่าน เมื่อบุคคลอื่นได้เห็นเราสร้างธุรกิจว่ามันสนุก ง่าย และได้เงิน และรับรู้ว่าคนในเครือข่ายของเรามีความสุข กระตือรือร้น และร่วมมือกัน เขาจะนึกอยากที่จะเข้าร่วมธุรกิจกับท่านเอง 

         ในธุรกิจเครือข่ายทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้ และระดับของความสำเร็จในธุรกิจก็ขึ้นอยู่กับตัวท่านเอง ทัศนคติที่มีต่อธุรกิจก็เป็นของตัวท่านเอง ความนึกคิด และความรู้สึกของท่านที่มีต่องานจะสะท้อนออกมาในผลงาน สิ่งที่แสดงออกมาจะบ่งบอกถึงคุณค่าของตัวท่าน และความเพียรพยายามที่ท่านได้กระทำลงไป ไม่มีอะไร และไม่มีใครในธุรกิจนี้ที่จะขัดขวางการทำงานของท่าน ไม่ว่าท่านจะทำในแบบ "ทำไปวันๆ " หรือ "มานะพยายามอย่างเต็มที่" ในการที่จะทะยานขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของธุรกิจ

"ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวท่านเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น