เกี่ยวกับเลดี้มีดี

รูปภาพของฉัน
BKK, Thailand
สวัสดีค่ะ "เลดี้มีดี" อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส รักอิสระ มีความสุข และสนุกกับงาน แต่ึถึงจุดอิ่มตัวกับอาชีพนี้ และตามหาฝันที่จะมีอาชีพอิสระ ทำที่ไหนก็ได้ในโลก จึงยอมเปลี่ยนแปลงเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่า จนมาศึกษาอย่างจริงจังกับการตลาดแนวใหม่ที่เราเรียกว่า Online Marketing และได้มารู้จักกับธุรกิจสุดฮิปของคนยุคนี้ "Global Rich Club" ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าจ่ายจริง ชัวร์ 100% ตามไปดูกันเลยค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การสมัคร 1 รหัส 3 รหัส 10 หรือ 20 รหัส ต่างกันอย่างไร



การสมัครมากกว่า 1 รหัส เป็นการย่นระยะเวลาในการทำงาน ตัวอย่างเช่น ถ้าเราสมัคร 1 รหัส เราใช้เวลาแนะนำคน 2 คน เป็นเวลา 1 เดือน แต่ถ้าเราสมัคร 3 รหัส เราก็มีคน 2 คนติดตัวเราตั้งแต่วันแรกที่เริ่มงาน ซึ่งก็เข้าเงื่อนไขของการรับรายได้จากบริษัท ซึ่งทำให้เราย่นระยะเวลาในการสร้างรายได้ ได้ถึง 1 เดือน ถ้าสมัครมาก ก็จะช่วยย่นระยะเวลาในการทำงานไปได้อีก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับงบประมาณ และ ความพร้อมของแต่ละท่าน อันนี้เราไม่บังคับกัน ไม่ว่าท่านจะสมัคร 1 รหัส หรือ 20 รหัส ท่านก็สามารถประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน ถ้าท่านจริงจัง และเต็มที่กับมัน เพียงแต่อาจจะใช้เวลามากกว่าเท่านั้นเอง 


ลองมาดูกันเล่นๆ นะคะ ความแตกต่างระหว่างการสมัคร 1 รหัส กับ หลายๆ รหัส



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น