เกี่ยวกับเลดี้มีดี

รูปภาพของฉัน
BKK, Thailand
สวัสดีค่ะ "เลดี้มีดี" อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส รักอิสระ มีความสุข และสนุกกับงาน แต่ึถึงจุดอิ่มตัวกับอาชีพนี้ และตามหาฝันที่จะมีอาชีพอิสระ ทำที่ไหนก็ได้ในโลก จึงยอมเปลี่ยนแปลงเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่า จนมาศึกษาอย่างจริงจังกับการตลาดแนวใหม่ที่เราเรียกว่า Online Marketing และได้มารู้จักกับธุรกิจสุดฮิปของคนยุคนี้ "Global Rich Club" ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าจ่ายจริง ชัวร์ 100% ตามไปดูกันเลยค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สร้างความแตกต่างในธุรกิจ MLM ด้วยการเขียน Blog


                      หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ก้าวมาทำธุรกิจ MLM และยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดีกับการทำธุรกิจเครือข่าย ดิฉันขอแนะำนำให้คุณรู้จัก สร้างโอกาสในธุรกิจด้วยการใช้ Blog
                   
                      วิธีนี้เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยให้คุณไม่ต้องคอยโทรชวน โทรตื้อขายของ โทรแนะนำธุรกิจให้แก่เพื่อนฝูง หรือ ญาติของคุณ คุณไม่ต้องวิ่งไล่ล่าผู้มุ่งหวังอีกต่อไป วิธีการสร้าง Blog จะเน้นที่ให้ "ผู้มุ่งหวัง" ได้มีโอกาสรับรู้ข่าวสาร,เทคนิคดีๆ จากคุณ ได้แสดงความคิดเห็นแลกเปลื่ยน สร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้น จนผู้มุ่งหวังรู้จักและเชื่อมั่นในตัวคุณ และอยากที่จะร่วมงานกับคุณด้วยความยินดี


Blog เป็น Social Media ที่สำคัญอย่างหนึ่งในการทำการตลาดแบบออนไลน์ (Online Marketing) ซึ่งถูกพิสูจน์ด้วยนักการตลาด MLM จากหลายสำนักแล้วว่า มันได้ผลจริง และเป็นเครื่องมืออีก 1 อย่างที่ช่วยให้นักการตลาด MLM ประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างมาก

วิธีที่ดีที่สุดสำหรับการสร้าง Blog คือ ใช้เพื้อสร้างความแตกต่าง สร้างความโดดเด่น หรือ เรียกง่ายๆ ก็คือ การสร้าง Blog เพื่อการ Branding ตัวเราเอง ลองมาดูข้อดี และ จุดเด่นของการมี Blog กันเลยค่ะ

1.เตรียมตัวเป็น Superstar ในโลกออนไลน์
คุณต้องเริ่มจากการแนะนำตัว หรือ แบรนด์ตัวเอง ให้ผู้มุ่งหวังรู้จักคุณ โดยคุณควรจะบอกชื่อ และ แสดงภาพถ่ายของคุณ เพราะในโลกออนไลน์  เราจะได้รับข่าวทางด้านลบในเรื่องของการใช้ internet มากกว่า ด้านบวก การที่คุณแจ้งชื่อ และแสดงภาพถ่ายที่เห็นหน้าชัดเจน เป็นการแสดงความจริงใจในการทำธุรกิจว่าโปร่งใส 100% 

2.ติดต่อกับผู้อื่นผ่านสังคมเครือข่ายได้ง่ายขึ้น
คุณสามารถสื่อสารแบ่งปันความรู้ เรื่องราว บทความต่างๆ ผ่านทางสังคมเครือข่ายออนไลน์แก่ผู้ที่สนใจได้สะดวก และรวดเร็วมากขึ้น ผู้คนมากมายทั่วโลกสามารถติดต่อคุณได้ตลอดเวลา และ Blog นี่เองที่ผู้ที่สนใจในแบบเดียว ในเรื่องเดียวกับคุณสามารถแสดงความคิดเห็นได้ในบล็อกได้ทุกเมื่อ และด้วยวิธีนี้ Blog ของคุณจะกลายเป็นอุปกรณ์เครือข่ายที่ดีที่สุด 

3.พัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอ
การเพิ่มทักษะในการเขียน เป็นสิ่งจำเป็นที่คุณควรฝึกฝนเป็นประจำ เพราะว่าการเขียนบทความที่มีคุณภาพใน Blog จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ในเชิงบวกให้ตัวคุณเป็นอย่างดี ควรเริ่มจากการอ่านบทความตาม Blog ต่าง แล้วเรียบเรียง เขียนออกมาด้วยภาษาของเราเองที่เข้าใจง่าย

4. Branding ตนเองให้ล้ำกว่าใคร
Blog เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังที่ช่วยส่งบทความอันทรงคุณค่าของเราผ่านไปหาผู้มุ่งหวังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทุกบทความที่มีคุณค่าจากการสร้างสรรค์อย่างสม่ำเสมอในบล็อกของคุณ จะถูกค้นพบได้ใน Google ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเหตุผลที่ช่วยให้คุณแบรนด์ตัวเองให้เป็นที่น่าเชื่อถือได้มากยิ่งขึ้น

5.สร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นได้ดีเยี่ยม
การเขียนบทความที่น่าสนใจใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอ และมีการแสดงความคิดเห็นผ่านทางบล็อก ช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของ Blog และ ผู้มุ่งหวังได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผู้มุ่งหวังรู้สึกว่าต้องการรับรู้ข่าวสารจากคุณอย่างสม่ำเสมอ


เมื่อ Blog ของคุณเป็นที่ยอมรับ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้มุ่งหวังได้มากมาย ช่วยสร้างความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ ด้วยวิธีการเหล่านี้ทำให้สร้างความแตกต่างในธุรกิจเครือข่าย MLM คุณก็จะมีผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพ พร้อมที่จะรับฟังโอกาสทางธุรกิจ และพร้อมจะเข้าร่วมธุรกิจกับคุณทุกเมื่อ

ขอให้ทุกท่านโชคดี

1 ความคิดเห็น: