เกี่ยวกับเลดี้มีดี

รูปภาพของฉัน
BKK, Thailand
สวัสดีค่ะ "เลดี้มีดี" อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส รักอิสระ มีความสุข และสนุกกับงาน แต่ึถึงจุดอิ่มตัวกับอาชีพนี้ และตามหาฝันที่จะมีอาชีพอิสระ ทำที่ไหนก็ได้ในโลก จึงยอมเปลี่ยนแปลงเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่า จนมาศึกษาอย่างจริงจังกับการตลาดแนวใหม่ที่เราเรียกว่า Online Marketing และได้มารู้จักกับธุรกิจสุดฮิปของคนยุคนี้ "Global Rich Club" ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าจ่ายจริง ชัวร์ 100% ตามไปดูกันเลยค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Global Rich Club เอาเงินจากที่ไหนเยอะแยะมาจ่ายให้เรา


สำหรับในเรื่องการจ่ายค่าตอบแทนที่บริษัทให้เรา อยากจะให้ทุกท่าน มองในเชิงวิเคราะห์ อย่ามองแต่เพียงตัวเลข ที่เราเห็นอยู่ตรงหน้านะคะ ถ้าเราศึกษาแผนการตลาดให้ดี 
เราจะเห็นว่า กว่าที่เราจะผ่านกระดานสีส้ม 1 กระดาน เราต้องมี ทั้งหมดอย่างน้อย 32 รหัส ในกระดานที่ 1 ลองคำนวณกันเล่นๆ นะคะ ว่า 1 รหัส ราคา 200 US. หรือ 7500 B. ถ้า 32 รหัส คิดเป็นเงินเท่าไหร่ แล้วจ่ายค่าตอบแทน ให้เราเป็นจำนวน 400 เหรียญ คิดดูแล้วมันเป็นเงินเพียง 10 % เท่านั้นนะคะ ที่บริษัทจ่ายให้เราเป็นค่าตอบแทน 

และสำหรับกระดานที่ 2 ที่ได้ บริษัทให้เรา 8,000 US เป็นค่าตอบแทน กว่าจะขึ้นไปถึงบนสุดของกระดานม่วง เราต้องมีรหัสใต้ล่าง จากการร่วมกันทำงานของสมาชิกไม่ต่ำกว่า 100 รหัส ลองคิดเป็นเงินเล่นๆ นะคะ ประมาณ 9 แสนกว่าๆ เกือบล้านบาท แต่จ่ายเรา 8,000 US คิดไปคิดว่ายังไม่ถึง 25% ของรายได้ด้วยซ้ำ 

ทุกท่านอย่าลืมนะคะว่า การทำธุรกิจในรูป network marketing บริษัทประหยัดค่าโฆษณา
และค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการนำสินค้าผ่านพ่อค้าคนกลางมาถึงมือเรา  ถึง 60%  แบ่งให้เรา
10 - 25% ก็ยังกำไรเห็นๆ ทุกอย่าง Global Rich Club จ่ายอย่างสมเหตุสมผล เมื่อเราทำงานให้กับบริษัท มันไม่ได้มากมาย หรือ เกินความเป็นจริงเลย

ณ เวลานี้ Global Rich Club เป็นธุรกิจที่เติบโตเร็วมาก เพราะกว่าที่ธุรกิจจะมีถึงมือเรา ผู้นำของเราได้ทดสอบระบบแล้วว่าจ่ายจริง ไม่หลอกลวง เราถึงเต็มที่กับมันได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น