เกี่ยวกับเลดี้มีดี

รูปภาพของฉัน
BKK, Thailand
สวัสดีค่ะ "เลดี้มีดี" อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส รักอิสระ มีความสุข และสนุกกับงาน แต่ึถึงจุดอิ่มตัวกับอาชีพนี้ และตามหาฝันที่จะมีอาชีพอิสระ ทำที่ไหนก็ได้ในโลก จึงยอมเปลี่ยนแปลงเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่า จนมาศึกษาอย่างจริงจังกับการตลาดแนวใหม่ที่เราเรียกว่า Online Marketing และได้มารู้จักกับธุรกิจสุดฮิปของคนยุคนี้ "Global Rich Club" ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าจ่ายจริง ชัวร์ 100% ตามไปดูกันเลยค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

มือใหม่หัดใช้ Blog

การมีบล็อคก็เหมือนกับเรามีหน้าร้านส่วนตัวที่ทำงานแทนเรา 24 ชั่วโมง เหมือนมี 7-11 อยู่กับตัว ในเชิงธุรกิจ ในขณะที่เรานอน Blog ก็จะยังทำงานแทนเรา คอยเปิดบ้านต้อนรับแขกแทนเรา 24 ชั่วโมง และที่สำคัญฟรี !! ค่ะ  มารู้จักวิธีการสมัครบล็อคโดย Blogger กันเลยค่ะ


ก่อนอื่นเข้าไปที่ Blogger.com



หน้าถัดมาก็จะเจอหน้านี้ค่ะ



กรอกข้อมูลในหน้า 2 ให้ครบถ้วน สำหรับคนที่ไม่ได้ใช้ gmail
แล้วกดดำเนินการต่อเลยค่ะ




หน้านี้อย่าลืมตั้งชื่อบล็อคให้ตรงกับสินค้า หรือ วัตถุประสงค์ในการทำบล็อคของเรา และไม่ต้องยากนะคะ เพื่อจะเป็นการง่ายต่อ Robot ของ google ในการเข้ามาแวะเยี่ยมบล็อคของเรา ซึ่งจะมีผลต่อระบบการค้นหา หรือ ช่วยให้บล็อคของเราง่ายต่อการติด search engine ในอนาคต







เลือก Theme ได้ตามที่เราต้องการเลยค่ะ 


เมื่อมาถึงหน้านี้ แสดงว่า เราสร้างบล็อคได้เสร็จสมบูรณ์แล้วจ้า 


เริ่มลงมือเขียนกันได้เลยค่ะ พยายามให้มี Keyword ที่เราต้องการสื่อให้เยอะๆ นะคะ เพื่อง่ายต่อการติดอันดับใน seach engine ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น