เกี่ยวกับเลดี้มีดี

รูปภาพของฉัน
BKK, Thailand
สวัสดีค่ะ "เลดี้มีดี" อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส รักอิสระ มีความสุข และสนุกกับงาน แต่ึถึงจุดอิ่มตัวกับอาชีพนี้ และตามหาฝันที่จะมีอาชีพอิสระ ทำที่ไหนก็ได้ในโลก จึงยอมเปลี่ยนแปลงเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่า จนมาศึกษาอย่างจริงจังกับการตลาดแนวใหม่ที่เราเรียกว่า Online Marketing และได้มารู้จักกับธุรกิจสุดฮิปของคนยุคนี้ "Global Rich Club" ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าจ่ายจริง ชัวร์ 100% ตามไปดูกันเลยค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ธุรกิจ Global Rich Club เป็นธุรกิจเกี่ยวกับอะไร



ธุรกิจ Global Rich Club เป็นธุรกิจเครือข่ายประเภทหนึ่งที่มาในรูปของธุรกิจท่องเที่ยว เหมือนกับการที่เราซื้อเฟรนไชส์ของสินค้าตัวหนึ่งมา แล้วเรามีหน้าที่ในการทำการตลาดให้กับสินค้าตัวนั้น อย่าง เมื่อท่านสมัครเป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้ว

สิ่งที่จะได้รับ คือ
1.     สิทธิ์การเข้าพักในโรงแรมที่เป็นสมาชิกกับ Global Rich Club เป็นเวลา 3 คืน 4 วัน
2.     สมัครเพียงครั้งเดียว 7,500 บาท สามารถสร้างรายได้ไม่จำกัด สร้างรายได้ ได้ตลอดชีวิตที่ท่านอยากร่วมธุรกิจกับทาง GRC ไม่มีค่าต่ออายุสมาชิก ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องรักษายอด
สิ่งที่สมาชิกจะต้องทำ คือ  เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับเราแล้ว ท่านเปรียบเหมือนเจ้าของธุรกิจ หรือ เจ้าของเฟรนไชส์ GRC หน้าที่ของท่านคือ โปรโมทธุรกิจของเราตามตามสื่อต่างๆ เพื่อให้คนเกิดความยากใช้บริการของโรงแรมที่อยู่ในเครือบริษัทเรา หรืออยากเข้าร่วมธุรกิจกับเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น