เกี่ยวกับเลดี้มีดี

รูปภาพของฉัน
BKK, Thailand
สวัสดีค่ะ "เลดี้มีดี" อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส รักอิสระ มีความสุข และสนุกกับงาน แต่ึถึงจุดอิ่มตัวกับอาชีพนี้ และตามหาฝันที่จะมีอาชีพอิสระ ทำที่ไหนก็ได้ในโลก จึงยอมเปลี่ยนแปลงเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่า จนมาศึกษาอย่างจริงจังกับการตลาดแนวใหม่ที่เราเรียกว่า Online Marketing และได้มารู้จักกับธุรกิจสุดฮิปของคนยุคนี้ "Global Rich Club" ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าจ่ายจริง ชัวร์ 100% ตามไปดูกันเลยค่ะ

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

โปรแกรมจิตใจตนเอง ก่อนกระโดดมาทำธุรกิจเครือข่าย



ทุกท่านลองอ่านคำถามด้านล่างเหล่านี้ดูนะคะว่า ท่านเคยมีคำถามเหล่านี้เกิดขึ้นในใจหรือไม่

  1. อยากทำธุรกิจของตัวเอง ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องขาย และสร้างรายได้ไม่จำกัด
  2. ว้าว !! ธุรกิจนี้ใช่เลย ธุรกิจในฝัน
  3. แต่....เดี๋ยวก่อน มันเป็นธุรกิจเครือข่าย MLM ธุรกิจยี้ !! นะ ทำไปทำมาเดี๋ยวไม่มีคนคบ
  4. งานดี เงินดี แต่กลัว หาคนมาต่อไม่ได้
  5. และ คำถามอื่นๆๆๆ อีกมากมาย........ที่ล้วนมาจากความวิตกกังวล ไม่มั่นใจ ความเคลือบแคลงสงสัย
หยุด !!! อ่านสิ่งเหล่านี้

ทุกท่านเชื่อซิค่ะว่า มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่ฉลาดที่สุด มีมันสมองอันเป็นของขวัญจากพระเจ้าที่ทำให้เราสามารถสร้างจรวดไปเหยียบดวงจันทร์ ประดิษฐ์ไฟฟ้า รถยนตร์ โทรศัพท์ เพื่อใช้เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่พวกเราๆ สิ่งประดิษฐ์เหล่านี้เกิดจากความเชื่อว่า " เราทำได้ "

เช่นเดียวกัน ถ้าหากท่านอยากทำธุรกิจเครือข่าย เพราะจ่ายหนัก จะได้มีเงินมาใช้หนี้ ส่งลูกเรียน ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่....... กลัวหาคนมาต่อไม่ได้

ดิฉันอยากให้ทุกท่านตั้งโปรแกรมจิตใต้สำนึกของเราใหม่โดย "โปรแกรมจิตใต้สำนึกของเราในเชิงสร้างสรรค์" เพราะจิตใจของคนเราเป็นเสมือนเพื่อนที่ดีที่สุด และ บางครั้งก็เหมือนปิศาจร้ายศัตรูตัวฉกาจ

ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณคิดว่า "ฉันหาคนมาต่อไม่ได้หรอก" "ฉันทำไม่ได้หรอก" "มันยากนะ"  แน่นอนคุณทำไม่ได้หรอกค่ะ คุณไม่มีทางสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม เพราะจิตใต้สำนึกของคุณจะหาเหตุผลใส่เข้าไปในหน่วยความจำ และภาพเหตุการณ์ต่างๆ ที่ท่านล้มเหลว ถูกหลอก ก็จะพรั่งพรูขึ้นมา

แต่ในทางกลับกัน คำถามเดียวกัน "มันยากนะ จะหาคนมาต่อได้หรอ" แล้วเราบอกตัวเองว่า เราทำได้ เราต้องทำได้ จิตใต้สำนึกของเราก็จะดึงเหตุผลของจากหน่วยความจำที่จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จออกมาใช้ โดยที่มันจะโปรแกรมจิตใจเราโดยอัตโนมัติว่า "เราทำได้ เราจะไม่ล้มเหลว เราจะประสบความสำเร็จ"

คนที่ประสบความสำเร็จมีหลายๆอย่างที่เหมือนกัน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ "การพัฒนาแนวคิดในการเอาชนะ" เขาจะมองโลกในแง่ดี และเรียนรู้การโปรแกรมความคิดโดยใช้พลังของจินตนาการด้านบวก และเขาจะมองตัวเองประสบความสำเร็จไม่ใช่ล้มเหลว

นักปราชญ์กล่าวว่า "ผู้ชนะเป็นผู้ทำให้สิ่งต่างๆ เกิดขึ้น แต่ผู้แพ้ยอมให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น