เกี่ยวกับเลดี้มีดี

รูปภาพของฉัน
BKK, Thailand
สวัสดีค่ะ "เลดี้มีดี" อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส รักอิสระ มีความสุข และสนุกกับงาน แต่ึถึงจุดอิ่มตัวกับอาชีพนี้ และตามหาฝันที่จะมีอาชีพอิสระ ทำที่ไหนก็ได้ในโลก จึงยอมเปลี่ยนแปลงเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่า จนมาศึกษาอย่างจริงจังกับการตลาดแนวใหม่ที่เราเรียกว่า Online Marketing และได้มารู้จักกับธุรกิจสุดฮิปของคนยุคนี้ "Global Rich Club" ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าจ่ายจริง ชัวร์ 100% ตามไปดูกันเลยค่ะ

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

ปั้น Global Rich Club ให้เป็น Superstar ในตลาด MLM







ความจริงบนโลกข้อหนึ่งที่เราทุกคนไม่อาจปฏิเสธได้ก็คือ ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกต้องมาจากจุดเริ่มต้น หรือมีจุดกำเนิดด้วยกันทั้งสิ้น ลองมองย้อนตัวเราเองกลับไป กว่าที่เราจะเป็นเราได้อย่างทุกวันนี้ เราต้องผ่านความเป็นเด็กมาก่อนผู้ใหญ่ กว่าจะเดินได้ต้องเรียนรู้ด้วยสัญชาตญาณของความเป็นมนุษย์ด้วยการคลาน ตั้งไข่เสียก่อน แล้วจึงเดิน หรือ วิ่งได้อย่างคล่องแคล้ว 


ในการทำธุรกิจก็ไม่แตกต่างกัน ขอยกตัวอย่าง ห้างสรรพสินค้าใหญ่โตอย่าง Central กว่าจะใหญ่โต และเติบโตมั่นคงได้อย่างทุกวันนี้ต้องใช้เวลากว่า 60 ปี แต่เราเคยมองย้อนกลับไปบ้างหรือไม่ว่า กว่าที่จะมีวันนี้บริษัทในเครือ central ผ่านอะไรมาบ้าง ท่านเคยทราบหรือไม่ว่า ธุรกิจห้างสรรพสินค้า Central มีจุดกำเนิดจากร้านขายของชำ หรือ ร้านโชวห่วยเล็กๆ ย่านฝั่งธนบุรี และมุ่งมั่นพัฒนามาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน Central มีถึง 15 สาขา เป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย สุดยอด !!!


ธุรกิจ Global Rich Club ก็เช่นกัน มีจุดเริ่มต้นของธุรกิจจากความตั้งใจจริงของผู้นำทั้ง 6 ท่าน ที่มีประสบการณ์ในการทำูธุรกิจเครือข่าย (MLM) มากว่า 10 ปี และด้วยประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมจึงมองเห็นว่า GRC น่าจะเป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ และสามารถตอบโจทย์การใ้ช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่สนใจการทำธุรกิจได้อย่างชัดเจน ทางทีมผู้นำจึงไม่รีรอที่จะทำการทดสอบระบบของ GRC ที่ USA จนแน่ใจว่า ธุรกิจ Global Rich Club มีตัวตนจริง จ่ายเงินได้ตามแผนการตลาดจริง จองโรงแรมได้จริง และจ่ายให้กับทุกท่านที่ทำการทดสอบระบบในครั้งนั้นได้จริง จนมั่นใจว่าธุรกิจนี้ไม่หลอกลวง จึงทำการโปรโมทในรูปของธุรกิจ


วันนี้ GRC Thai เปรียบได้กับเด็กน้อยที่กำลังตั้งไข่ และหัดก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง พร้อมด้วยอนาคตที่สดใส ธุรกิจ Global Rich Club เติบโตอย่างรวดเร็วมากในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะประเทศไทย และในวันเสาร์ที่ 29 ม.ค.2554 เราจะมีการฉลองครบ 2,000 รหัสในเมืองไทย หลังจากที่เปิดดำเนินธุรกิจมาเพียง 4 เดือน สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากเราไม่ดำเนินธุรกิจกันด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มุ่งมั่นพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง และทุกคนในครอบครัว GRC Thai เราตั้งใจทำงานกันอย่างจริงจัง พร้อมระบบการทำงานที่ไม่เอาเปรียบ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมงาน เพื่อให้ทุกคนประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว 


สุดท้าย อยากจะขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว GRC Thai กันเถอะนะคะ ภายใน 3 เดือนท่านจะเห็นถึงการเปลี่ยนของของชีวิตในทิศทางที่ดีขึ้นแน่นอน แล้วพบกันค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น