เกี่ยวกับเลดี้มีดี

รูปภาพของฉัน
BKK, Thailand
สวัสดีค่ะ "เลดี้มีดี" อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส รักอิสระ มีความสุข และสนุกกับงาน แต่ึถึงจุดอิ่มตัวกับอาชีพนี้ และตามหาฝันที่จะมีอาชีพอิสระ ทำที่ไหนก็ได้ในโลก จึงยอมเปลี่ยนแปลงเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่า จนมาศึกษาอย่างจริงจังกับการตลาดแนวใหม่ที่เราเรียกว่า Online Marketing และได้มารู้จักกับธุรกิจสุดฮิปของคนยุคนี้ "Global Rich Club" ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าจ่ายจริง ชัวร์ 100% ตามไปดูกันเลยค่ะ

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

อยากรวย ไม่ลงทุน คิดจะลงทุน อะไรๆก็เสี่ยง




ก่อนที่จะเริ่มธุรกิจกับ Global Rich Club ก็มีอุปสรรคเหมือนกัน แต่อุปสรรคอยู่ที่ตัวเราค่ะ ตอนนั้นคิดหนักเลยค่ะว่าจะทำหรือไม่ทำ เพราะเห็นค่าสมาชิกแล้วแอบเคือง 7500 บาท ปรึกษาเพื่อน เพื่อนก็บอกมันเสี่ยงน๊า จะคุ้มหรอ เงินไม่ใช่น้อยกว่าจะหาได้ 7500 บาทไม่ง่าย ทีนี้คิดหนักกว่าเดิมอีก แต่นึกถึงโฆษณาการลงทุนต่างๆที่เค้าจะพูดกันเร็วๆ ว่า การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนใช่ๆ เราต้องหาความรู้เกี่ยวกับ GRC ก่อน หาไปหามาธุรกิจตัวนี้ตอบโจทย์เราได้มากกว่าธุรกิจอื่นๆ
1.    เป็นงานออนไลน์ 100% ทุกอย่างเพียงแค่มีอินเตอร์เนตก็ทำงานได้แล้ว
2.    ไปเที่ยว 3 คืน 4 วัน ฟรีที่พัก
3.    ค่าสมัคร 7500 บาท แพงจริง แต่จ่ายครั้งเดียวตลอดชีพ เมื่อเทียบกับธุรกิจเครือข่ายแบบอื่น ค่าแรกเข้าหรือค่าสมาชิกถูกจริงไม่ถึง 1000 บาท แต่ว่าเราต้องรักษายอด ซื้อสินค้าไปเรื่อยๆ ทุกอย่างดูไม่มีที่สิ้นสุด
4.    ไม่ใช่งานขายสินค้า ไม่ต้องง้อคน ไม่ต้องตุนสินค้าให้เกิดปัญหาค้างสต็อก
ข้อดีตั้งมากมายทำไมไม่สมัคร ตอบตัวเองได้นาทีนั้นเลยว่า กลัวเพราะมันเสี่ยง คิดอยู่ 1 วันเต็มๆ แล้วก็เห็นว่า ไม่ใช่แค่การลงทุนนะที่มีความเสี่ยง ไม่ว่าจะทำอะไรมันก็เสี่ยงไปหมด แต่เราหาทางสร้างความสบายใจเพื่อให้เรารุ้สึกว่า เราเสี่ยงน้อยลงดีกว่า อย่างเมื่อก่อนเป็นแอร์ อาชีพนี้เสี่ยงมาก ทุกวินาทีชีวิตเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย ถ้าคิดแบบนี้ก็เครียดลาออก กลัวตายไม่ต้องไปทำงาน เราก็ลดความเสี่ยงด้วยการทำประกันชีวิตเพิ่มให้ตัวเอง เพราะอย่างน้อยถ้าเกิดอะไรขึ้นคนข้างหลังก็ยังพอมีอะไรบ้าง พออยากทำ GRC กลัวโดนหรอกอ่ะทำไง เพื่อนบอกเอาวะ ถ้าไม่ทำก็ไม่รู้ลองกันสักตั้ง แต่เราก็ลดความเสี่ยงด้วยการที่พอเราสมัคร เราก็จองห้องพักเลย จะได้รู้ๆกันไปว่าที่เค้าพูดกันมาทั้งหมดจริงไม่จริงจะได้ไม่ต้องมานั่งกลัว ดี้วางแผนว่าจะจองห้องพักที่หัวหินไเดี๋ยวถ้าดี้ได้รับการตอบรับจากการจองห้องจะมา update ให้ดูกันนะคะ แต่วันนี้ขอไปนอนก่อนนะ หาวิธีลดความเสี่ยงได้ละสบายใจไปนอนดีกว่า ฝันดีทุกคน

ความกลัวก็เป็นความเสี่ยงอย่างหนึ่ง
 เสี่ยงที่จะไม่ได้รับโอกาสดีๆในชีวิตเลยหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น